Giám định, chứng nhận Lashing hàng hóa, số khối lượng.

TẠI SAO PHẢI GIÁM ĐỊNH, CHỨNG NHẬN LASHING HÀNG HÓA, SỐ KHỐI LƯỢNG ?

Trong hoạt động thương mại, hàng hóa từ khi sản xuất ra đến khi được chuyển tới tay người mua/người tiêu dùng, đều phải trải qua nhiều khâu (thu mua, vận chuyển, giao nhận, bảo quản…), không thể tránh khỏi rủi ro, sai sót, tổn thất…dẫn đến tranh chấp giữa các bên liên quan tham gia hợp đồng mua/bán.

    Một số tranh chấp thường gặp là:

    • Sai sót về số/khối lượng, phẩm chất, bao bì, nguồn gốc, chủng loại hàng hóa;
    • Phân chia trách nhiệm, mức đền bù của các bên liên quan khi hàng hóa bị tổn thất;
    • Thời gian, địa điểm giao hàng, chuyển quyền sở hữu, rủi ro đối với hàng hóa…

    Để trực tiếp phòng ngừa và có cơ sở pháp lý giải quyết các tranh chấp xảy ra một cách nhanh chóng khi hàng hóa bị sai hỏng, thiếu, mất, tổn thất…, các bên  ký kết thường đưa vào hợp đồng thương mại điều khoản chỉ định một tổ chức giám định độc lập, trung lập, có đủ năng lực/uy tín để tiến hành kiểm tra và cấp kết quả về sự phù hợp về chất lượng hàng hóa, số lượng, khối lượng so với hợp đồng đã ký.

    LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MỘT CÁCH NHANH NHÂT VÀ CHÍNH XÁC NHẤT.
    Sales and Services : 090 836 2268 / 090 329 66 00
    Hotline 24/7: 0989 34 60 80
    Hoặc gửi email về địa chỉ: baotinvatesco@gmail.com /services@baotinvatesco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Hotline: 0989.34.60.80